• Changsha Top-Auto Technology Co., Ltd
    Richard Barker
    สินค้าที่สมบูรณ์แบบคุณภาพค่อนข้างดีจะซื้อซ้ำเมื่อเราต้องการเย็น ...
  • Changsha Top-Auto Technology Co., Ltd
    จอห์นโมแรน
    บริการที่ดีเยี่ยม.
  • Changsha Top-Auto Technology Co., Ltd
    Ahmed Saeed
    จะสั่งซื้ออีกครั้งขอบคุณสำหรับความช่วยเหลือของคุณ
ชื่อผู้ติดต่อ : Amy
หมายเลขโทรศัพท์ : 0086-13615809208
whatsapp : +8613615809208

กล่องควบคุมยกเลื่อย กดปุ่มหยุดฉุกเฉิน 60Hz พลาตฟอร์มการทํางานในอากาศ หมายเลขชิ้น 1256727

สถานที่กำเนิด China
ชื่อแบรนด์ Genie
หมายเลขรุ่น 100840GT

ติดต่อฉันสำหรับตัวอย่างฟรีและคูปอง

whatsapp:0086 18588475571

วีแชท: 0086 18588475571

Skype: sales10@aixton.com

หากคุณมีข้อกังวลใด ๆ เราให้ความช่วยเหลือออนไลน์ตลอด 24 ชั่วโมง

x
รายละเอียดสินค้า
Control Type Push Button Safety Features Emergency Stop Button
Apply For Aerial Work Platforms Part Number 1256727
Type Scissor Lift Parts Products Transport By Air Or By Sea
Usage Aerial Work Platforms
แสงสูง

กดปุ่ม Scissor Lift กล่องควบคุม

,

พลาตฟอร์มการทํางานในอากาศ ส่วน 1256727

,

กล่องควบคุมการยกเลื่อย 60Hz

ฝากข้อความ
รายละเอียดสินค้า

คําอธิบายสินค้า:

กล่องควบคุมการยกเลื่อยถูกสร้างให้ทนทาน มันถูกทําจากวัสดุที่มีคุณภาพสูง ที่ถูกออกแบบมาเพื่อทนต่อการใช้งานทุกวันกล่องควบคุมมีสีดําและมีน้ําหนัก 15 ปอนด์, ทําให้การขนส่งและการติดตั้งง่าย. ประเภทการควบคุมปุ่มกดรับประกันว่าคุณมีการควบคุมที่แม่นยําของพื้นที่ของคุณ, ให้คุณความมั่นใจที่คุณต้องการที่จะทํางานอย่างปลอดภัยและมีประสิทธิภาพ.

หนึ่งในข้อดีสําคัญของ Scissor Lift Control Box คือการใช้งานง่าย การควบคุมปุ่มดันเป็นแบบช่างเข้าใจและเข้าใจง่าย ทําให้คุณสามารถควบคุมแพลตฟอร์มของคุณได้อย่างรวดเร็วและง่ายกล่องควบคุมยังถูกออกแบบเพื่อให้เข้ากันได้กับหลากหลายพื้นที่ทํางานบนอากาศเพื่อให้คุณมั่นใจว่ามันจะทํางานได้อย่างต่อเนื่องกับอุปกรณ์ที่คุณมีอยู่

นอกจากการใช้งานง่ายๆแล้ว Scissor Lift Control Box ยังมีหลายๆส่วนที่ทําให้มันมีความยืดหยุ่นมากขึ้นมันสามารถพิมพ์โลโก้ของบริษัทของคุณบนกล่องควบคุม, เพื่อให้คุณสามารถส่งเสริมแบรนด์ของคุณในขณะที่คุณทํางาน นี่คือวิธีที่ดีที่จะเพิ่มความเชี่ยวชาญของคุณและสร้างความประทับใจที่ยั่งยืนกับลูกค้าของคุณ

กล่องควบคุมการยกเลื่อยเป็นส่วนประกอบที่จําเป็นสําหรับแพลตฟอร์มการทํางานในอากาศใด ๆมันเป็นกล่องควบคุมที่น่าเชื่อถือและมีประสิทธิภาพ ที่ถูกออกแบบมาเพื่อให้คุณกับการควบคุมที่คุณต้องการที่จะทํางานอย่างปลอดภัยและมีประสิทธิภาพไม่ว่าคุณจะเป็นมืออาชีพในอุตสาหกรรมหรือผู้นํา DIY กล่องควบคุมนี้เป็นสิ่งที่ต้องมีสําหรับชุดเครื่องมือของคุณ

ดังนั้นถ้าคุณกําลังมองหา กล่องควบคุมพื้นที่ที่มีคุณภาพสูง ที่ถูกสร้างขึ้นเพื่อใช้งานยาวนาน ไม่ต้องมองไปไกลกว่า Scissor Lift Control Box ด้วยการควบคุมปุ่มดันที่เข้าใจง่ายและเข้ากันได้กับแพลตฟอร์มการทํางานในอากาศหลายสายกล่องควบคุมนี้เป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบ สําหรับใครก็ตามที่เอางานของพวกเขาจริงจัง


การใช้งาน:

Genie 100840GT เป็นกล่องควบคุมที่น่าเชื่อถือ ซึ่งถูกออกแบบมาโดยเฉพาะเพื่อใช้กับ Genie scissor liftsมันเป็นผลิตภัณฑ์สีดําที่เข้ากันได้กับเครื่องจักร และยังให้ความสามารถสูง. Genie PCU มีความถี่ 60Hz ที่ทําให้การทํางานเรียบร้อยและมีประสิทธิภาพ

กล่องควบคุม Genie เป็นส่วนประกอบสําคัญของลิฟท์เลื่อย และมันให้การควบคุมการเคลื่อนไหวของลิฟท์และคุณสมบัติความปลอดภัยที่รับประกันความปลอดภัยของผู้ประกอบการและแรงงานบนแพลตฟอร์มการทํางานบนอากาศในกรณีฉุกเฉิน ปุ่มหยุดฉุกเฉินสามารถใช้ในการหยุดการดําเนินงานทั้งหมดทันที

Genie PCU เป็นผลิตภัณฑ์ชิ้นส่วนยกเลื่อยที่เหมาะสมสําหรับการใช้งานที่หลากหลาย สามารถใช้ในสถานที่ก่อสร้าง โรงงานอุตสาหกรรม โกดังและสถานที่อื่นๆ ที่ต้องการแพลตฟอร์มทํางานจากอากาศกล่องควบคุม Genie ได้ถูกออกแบบมาเพื่อให้บริการที่น่าเชื่อถือและมีประสิทธิภาพในทุกสภาพอากาศ และสามารถทนต่อสภาพแวดล้อมที่รุนแรง

Genie PCU สามารถติดตั้งได้ง่าย และมีคําแนะนํารายละเอียดเป็นผลิตภัณฑ์ที่ทนทานและใช้ได้นาน ที่ต้องการการบํารุงรักษาอย่างน้อยซึ่งทําให้มันเป็นทางออกที่คุ้มค่าสําหรับผู้ประกอบการยกเลื่อย

สรุปคือ Genie PCU หรือ Control Box เป็นสินค้าชิ้นส่วนยกเลื่อยที่มีคุณภาพสูง ที่ถูกออกแบบเพื่อให้บริการอย่างมีประสิทธิภาพและปลอดภัยสําหรับแพลตฟอร์มการทํางานบนอากาศมันถูกออกแบบโดยเฉพาะสําหรับการใช้งานบน Genie ลิฟท์เลื่อยและมีอุปกรณ์พร้อมกับปุ่มหยุดฉุกเฉินสําหรับความปลอดภัยเพิ่มขึ้น. Genie PCU เป็นผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมสําหรับการใช้งานที่หลากหลายและง่ายในการติดตั้งและบํารุงรักษา ดังนั้นถ้าคุณกําลังมองหากล่องควบคุมที่น่าเชื่อถือและมีประสิทธิภาพสําหรับการยกเลื่อย Genie ของคุณจีนี PCU เป็นทางออกที่สมบูรณ์แบบสําหรับคุณ.


การปรับแต่ง:

ที่ร้านขายอะไหล่อุปกรณ์ยกของเรา เราให้บริการการปรับแต่งสินค้าสําหรับ Genie PCU 100840GT เราสามารถปรับเปลี่ยนสินค้าตามความต้องการและความต้องการของท่าน

การขนส่งมีทางอากาศหรือทางทะเล ขึ้นอยู่กับความชอบและสถานที่ของคุณ Genie PCU 100840GT เหมาะสมที่สุดสําหรับการใช้งานในพื้นที่ทํางานทางอากาศ


การสนับสนุนและบริการ:


การบรรจุและการขนส่ง

การบรรจุสินค้า:

  • กล่องควบคุมการยกเลื่อยถูกบรรจุไว้ในกล่องกระดาษกระดาษที่แข็งแรง เพื่อให้การขนส่งปลอดภัย
  • กล่องมีชื่อสินค้า, เบอร์รุ่น และข้อมูลสําคัญอื่นๆ
  • ภายในกล่องกล่องควบคุมถูกห่อในฟองป้องกันเพื่อป้องกันความเสียหายระหว่างการขนส่ง

การขนส่ง

  • กล่องควบคุมการยกเลื่อยถูกส่งผ่านการจัดส่งพื้นดินมาตรฐาน
  • ค่าส่งคํานวณขึ้นอยู่กับจุดหมายและน้ําหนักของพัสดุ
  • ลูกค้าจะได้รับหมายเลขการติดตาม เมื่อพัสดุถูกส่ง
  • ระยะเวลาการจัดส่งอาจแตกต่างกันขึ้นอยู่กับจุดหมายปลายทาง แต่ลูกค้าสามารถคาดหวังว่าแพคเกจของพวกเขาจะมาถึงภายใน 5-7 วันทําการ

FAQ:

  1. ชื่อแบรนด์ของกล่องควบคุมเลื่อนเลื่อยนี้คืออะไร?

    ตอบ: ชื่อแบรนด์ของกล่องควบคุมยกเลื่อยนี้คือ Genie

  2. เลขรุ่นของกล่องควบคุมเลื่อยนี้คืออะไร?

    ตอบ: เลขรุ่นของกล่องควบคุมยกเลื่อยนี้คือ 100840GT

  3. กล่องควบคุมการยกเลื่อยนี้ถูกผลิตที่ไหน

    ตอบ: กล่องควบคุมยกเลื่อยนี้ถูกผลิตในจีน

  4. ความกระชับกําลังของกล่องควบคุมยกเลื่อยนี้คืออะไร?

    ตอบ: ความดันระดับของกล่องควบคุมเลื่อนเลื่อยนี้คือ 24 โวลต์ DC

  5. กล่องควบคุมเครื่องยกเลื่อยนี้เข้ากันได้กับเครื่องยกเลื่อยของจีนีทั้งหมดไหม

    ตอบ: กล่องควบคุมยกเลื่อยนี้เข้ากับส่วนใหญ่ของเลื่อย Genieแต่มันดีที่สุดเสมอที่จะปรึกษาคู่มือสินค้าหรือเทคนิคที่มีคุณสมบัติเพื่อให้แน่ใจว่าความสอดคล้องกับรุ่นเฉพาะของคุณ.